Phát triển các chiến lược hướng đến dịch vụ mua hàng và hậu mãi

Th8 18,2022
Tác giả: admin

Sử dụng quan điểm của khách hàng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Mặc dù nhiều công nghệ mới bắt đầu ít hơn so với sự tò mò, một số công nghệ tiếp tục có ảnh hưởng sâu sắc đến xã hội. Đài phát thanh và truyền hình đã thay đổi giải trí và quảng cáo mãi mãi. Điện thoại đã giới thiệu khả năng liên lạc hai chiều ngay lập tức, một cải tiến lớn so với những người tiền nhiệm một chiều: thư ốc sên (quá chậm) và điện báo (quá táo bạo). Công nghệ di động đã làm cho điện thoại trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết, trong khi Internet cũng làm như vậy đối với việc tìm kiếm và truy xuất thông tin.

Đối với các công ty trong mạng lưới chế tạo kim loại, các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) cần các bộ phận được chế tạo, các nhà chế tạo kim loại cung cấp các bộ phận đó và các nhà chế tạo máy có thể chế tạo – bất kỳ điều nào trong số này đều có tác động sâu sắc đến giao tiếp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp ? Chắc chắn điện thoại là không thể thiếu, và Internet rất tốt cho email, và đó là về nó, phải không?

Có thể lập luận rằng Internet làm được nhiều hơn thế một chút, nhưng không nhiều. Các trang web cung cấp thông tin về các sản phẩm và công ty tạo ra chúng, nhưng hãy đối mặt với điều đó: Khi phải đưa ra quyết định mua hàng hoặc mua hàng, Internet là một lựa chọn tuyệt vời cho các giao dịch hàng ngày và ít hơn thế nữa. Người tiêu dùng có thể đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay, tìm thợ sửa ống nước để thay thế máy nước nóng cũ đó (và đọc một số bài đánh giá), thanh toán hóa đơn hoặc mua gần như bất cứ thứ gì — bạn cần một chiếc cần gạt nước cho một chiếc Bugatti 101 đời 1951? —Từ Amazon. Điều đó thật tuyệt vời cho người tiêu dùng, nhưng không ai trong suy nghĩ đúng đắn của anh ấy sẽ sử dụng Internet để nghiên cứu đầu tư vốn hoặc chấp nhận một báo giá để thực hiện hoặc hoàn thành một phần, phải không? Không, anh ấy sẽ không, và tất cả chúng ta đều biết tại sao:

  1. Những kiểu sắp xếp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp này đòi hỏi các cuộc gặp mặt trực tiếp và phụ thuộc vào các mối quan hệ sâu sắc được xây dựng theo thời gian. Nó không thể được thực hiện bằng cách trao đổi một vài email và một hoặc hai cuộc điện thoại.
  2. Các công nghệ hiện đại được sử dụng trong sản xuất, dù là máy móc hay dịch vụ, đều quá phức tạp để tìm hiểu trên Internet.
  3. Người mua thiết bị vốn không đưa ra quyết định cho đến khi họ nhìn thấy máy móc.
  4. Thông tin mà các công ty đưa lên mạng là những thông tin tiếp thị mang tính tự phục vụ. Ít người đọc nó, và thậm chí ít tin tưởng nó.
  5. Hầu hết các máy đều có quá nhiều tính năng và tùy chọn. Không ai có thể chỉ ra một chiếc máy trên Internet. Khách hàng cần nói chuyện với một kỹ sư bán hàng.

Nó không phải là vấn đề chỉ chọn một câu trả lời. Tất cả chúng đều áp dụng, phải không? Thật vậy. Những hướng dẫn này đã đứng trước thử thách của thời gian và sẽ không bao giờ thay đổi.

Trừ khi hành vi và kỳ vọng của người mua đã thay đổi. Trừ khi người mua không còn gọi lại điện thoại. Trừ khi người mua đã chán nản với nhân viên bán hàng, chu kỳ bán hàng và toàn bộ trải nghiệm bán hàng. Trừ khi các trang web đang trở nên cực kỳ kỹ lưỡng trong thông tin mà họ cung cấp. Trừ khi nhiều công ty hiện cung cấp video trình diễn thiết bị của họ đang hoạt động, thảo luận về chức năng của từng tính năng và tùy chọn. Trừ khi người mua ngày càng hiểu biết nhiều hơn về công nghệ, bao gồm cả thiết bị vốn và dịch vụ sản xuất.

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp Cơ Khí Automech – nhà cung cấp các dòng máy gia công kim loại tấm, hàn laser, giải pháp tự động từ những nhà cung cấp nổi tiếng JFY – member of TRUMPF group, Han’s laser, Hawacheon, EKO, Yadon, JQ laser, ABB,…. Automech đã hợp tác với nhiều đối tác thương mại lớn ở trong và ngoài nước nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất đa dạng. Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng cùng mức giá hợp lí là điểm cộng to lớn giúp Automech ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng.

Thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ

Hotline: 0987.899.347 – Mr.Toàn

Email: info@demowebvn.com

Website: automech.vn