Một kế hoạch được doanh nghiệp tạo ra để tiếp cận với thế hệ người sáng tạo tiếp theo

Th7 20,2022
Tác giả: admin

Các nhà sản xuất có một câu chuyện tuyệt vời để chia sẻ – Họ chia sẻ điều đó thông qua mạng xã hội

Khi trở thành một người sáng tạo , không ai làm tốt hơn những người trong các bạn, những người tạo ra các thành phần kim loại tấm. Các thành phần của bạn vận chuyển người, xây dựng các tòa nhà văn phòng, thực hiện các công việc tốn thời gian khác, kích hoạt phần cứng thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số và cung cấp thiết bị giải trí. Sản phẩm của bạn trong những năm qua và những tiến bộ đã xác định trong lịch sử của con người.

Trong thời đại mà nguồn cung thiếu hụt nhân viên, có lẽ chúng ta cần phải cạnh tranh với các ngành công nghiệp khác bằng cách làm nổi bật tính sáng tạo và sức bền của các thành phần mà ngành công nghiệp tạo hình kim loại xây dựng.

Cuối tuần qua, tôi đã dành một khoảng thời gian để xem các video trên Instagram và TikTok chỉ để giải quyết sự tò mò của mình. Mặc dù tôi đã tìm thấy một số người tài năng tuyệt vời

Tôi hiểu niềm vui. Tôi thậm chí còn theo dõi một vài chuyên gia trẻ tài năng, những người đã truyền cảm hứng cho tôi. Hầu hết, tôi bỏ đi vì nghĩ rằng tôi đã lãng phí thời gian và sẽ không bao giờ hồi phục được nữa.

Con người rất khó tạo ra. Tất cả chúng ta đều tận hưởng cảm giác thành tựu từ việc xây dựng mọi thứ. Sự phong phú của các video và hình ảnh đáp ứng mong muốn của chúng tôi để làm một cái gì đó cũng như nhu cầu của chúng tôi để nói, “Hãy nhìn tôi!” Trong khi chúng tôi đấu tranh để tìm kiếm nhân viên mới, thì việc khai thác động lực cơ bản này của con người có vẻ rất đáng giá. Chúng tôi thiết kế mọi thứ. Chúng tôi xây dựng mọi thứ. Mọi thứ của chúng tôi tồn tại lâu hơn và hữu ích hơn tất cả, bao gồm cả những video truyền thông xã hội có ý nghĩa nhất.

Như với hầu hết chúng ta, những người trẻ tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình với hy vọng đóng góp cho một điều gì đó có ý nghĩa và được công nhận vì điều đó. Những người trẻ ngày nay có nhiều cơ hội hơn và học được từ cha mẹ của họ rằng lòng trung thành của công ty thường là một con đường một chiều. Thu hút thành công nhân viên trẻ mới đòi hỏi ngành công nghiệp phải phá vỡ các quy tắc tuyển dụng hà khắc trong quá khứ.

Tạo hình kim loại tấm là một ngành công nghiệp cổ xưa vẫn được thúc đẩy bởi các quy tắc và thông lệ lịch sử. Chúng tôi hiện đang ở trong một ngành công nghiệp vô cùng năng động. Vật liệu mới, quy trình hình thành mới và công nghệ thông tin tiên tiến thúc đẩy và vượt ra khỏi các hoạt động của quá khứ và thách thức những gì chúng ta biết.

Những tiến bộ về kim loại tấm và công nghệ tạo hình mang lại cả thách thức và cơ hội. Những tiến bộ của chúng tôi cho phép chúng tôi nói với các thế hệ trẻ rằng chúng tôi cần ý tưởng, kỹ năng công nghệ và năng lượng của họ để đưa chúng tôi về phía trước. Nó cũng cho chúng tôi cơ hội giới thiệu những nhân viên có kinh nghiệm về những ý tưởng mới và chia sẻ sự hào hứng trong việc xây dựng tương lai của ngành.

Một số ví dụ về các hành động mà chúng tôi có thể thực hiện để khuyến khích sự tham gia vào ngành bao gồm:

  1. Thúc đẩy nhu cầu của chúng tôi. Đôi khi, tất cả những gì cần là tuyên bố rằng chúng ta cần những kỹ năng của mọi người để thu hút sự chú ý. Việc tạo hình kim loại tấm đã trở thành một ngành công nghiệp năng động có nghĩa là tất cả chúng ta cần phải học những kỹ năng mới. Được định hướng đúng đắn, những người trẻ thông minh là nguồn lực lớn để dẫn dắt sự phát triển của ngành trong tương lai.
  2. Cung cấp các khuyến khích để phát triển chuyên nghiệp. Chúng tôi cần những người hiểu rõ phạm vi các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hình thành kim loại tấm. Mang đến cho nhân viên cơ hội hiểu được động lực của ngành và hỗ trợ sự phát triển nghề nghiệp của họ là một khoản đầu tư có lợi cho nhân viên và tương lai của tổ chức bạn.
  3. Hỗ trợ tăng trưởng sự nghiệp. Một kế hoạch tích cực để hỗ trợ sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên là một trong những công cụ tốt nhất để khuyến khích tuyển dụng. Nếu bạn cho ứng viên của mình biết rằng họ sẽ được tin tưởng để lãnh đạo các dự án của riêng họ khi đã sẵn sàng, bạn chứng tỏ cam kết của bạn với họ.
  4. Biết mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của bạn. Các mục tiêu và giá trị của công ty bạn mô tả cho các ứng viên về vị trí của bạn trong môi trường ngành. Những mục tiêu đó cũng hướng dẫn bạn xác định loại nhân viên bạn nên thuê.
  5. Xây dựng và hỗ trợ các chương trình học việc và thực tập. Các trường cao đẳng, trường thương mại và trường trung học địa phương cung cấp cơ hội tiếp cận cho những người trẻ tuổi đang tìm kiếm kỹ năng, kinh nghiệm và hướng dẫn. Các chương trình này cho phép bạn và khách hàng tiềm năng tìm hiểu về nhau và sẽ cung cấp cho bạn một lựa chọn các ứng viên đủ tiêu chuẩn để lựa chọn cho công việc toàn thời gian.
  6. Lên mạng. Nội dung trực tuyến có ý nghĩa có thể giúp bạn tiếp xúc với các nhân viên và khách hàng tiềm năng. Thông tin đa phương tiện phù hợp với khán giả của bạn có thể thu hút khách. Thực hiện đúng, nó thậm chí có thể tạo ra các yêu cầu. Xây dựng sự hiện diện tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội và thường xuyên đăng các bản cập nhật. LinkedIn mang đến cơ hội kết nối với các đồng nghiệp chuyên nghiệp và sinh viên đại học. Các video hấp dẫn cũng có thể chứng tỏ là một điểm thu hút thực sự. Video mèo thoải mái, nhưng có giá trị dinh dưỡng của bánh rán. Các video khô khan (nghĩ rằng các video hướng dẫn từ những năm 1950) là một điểm tắt thực sự. Sáng tạo. Hãy thú vị. Hãy có ý nghĩa.
  7. Tạo môi trường làm việc tích cực, linh hoạt và hỗ trợ. Tôi tin rằng một trong những lý do khiến ngành sản xuất gặp khó khăn trong việc thu hút nhân viên là tội lỗi trong quá khứ của ngành. Tôi đã nghe các nhân viên sản xuất nhấn mạnh rằng họ muốn con cái của họ có cơ hội bên ngoài những nhà máy bẩn thỉu, gây tranh cãi trong quá khứ. Johnny Paycheck của “Hãy nhận công việc này và đẩy nó đi” là thái độ của nhiều nhân viên đối với công việc. Chúng ta phải làm tốt hơn nữa trong việc thúc đẩy sản xuất trở thành một nơi tốt hơn để làm việc so với trước đây. Chúng ta cũng phải đứng sau những lời hứa của mình và cung cấp môi trường làm việc linh hoạt, hỗ trợ.

Chúng ta còn một chặng đường dài phía trước để thu hút nhân tài. Tất cả bắt đầu với một vài bước nhỏ. Đặt câu hỏi về thực tiễn của bạn. Xây dựng một môi trường tôn trọng và chính trực. Bắt đầu nói về mục tiêu của bạn và cho khách hàng tiềm năng biết rằng bạn cần họ, tài năng của họ và khả năng lãnh đạo của họ để duy trì sức mạnh của ngành sản xuất kim loại tấm trong tương lai.

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp Cơ Khí Automech – nhà cung cấp các dòng máy gia công kim loại tấm, hàn laser, giải pháp tự động từ những nhà cung cấp nổi tiếng JFY – member of TRUMPF group, Han’s laser, EKO, Yadon, ABB…. Automech đã hợp tác với nhiều đối tác thương mại lớn ở trong và ngoài nước nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất đa dạng. Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng cùng mức giá hợp lí là điểm cộng to lớn giúp Automech ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng.

Trụ sở chính: số 285 Đường Phúc Lợi, Q.Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh HCM: số 84 đường 36 KĐT Vạn Phúc, Tp.Thủ Đức
Chi nhánh Đà Nẵng: Lô A4, Khu 11-Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Q.Liên Chiểu
Hotline: 0247 303 8678